Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 11:59:08

logo_vidifi

VIDIFI RUN Spring 2024 - "Cùng nhau bứt phá - sải bước đầu xuân" PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ bảy, 16 Tháng 3 2024 17:53

Tiếp nối thành công của các giải chạy đã được tổ chức thường niên. Sáng nay 16/3/2024, tại Công viên Hồ thiên nga - khu đô thị Ecopark, Công đoàn Tổng Công ty VIDIFI tổ chức giải chạy VIDIFI mùa xuân 2024. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức để chào mừng Hội nghị Người lao động năm 2024.

 

Giải chạy đã thu hút hơn 120 vận động viên tại các đơn vị và công đoàn trực thuộc: Công ty QLKT, Xí nghiệp tham gia, đặc biệt có sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo Tổng Cổng Ty để động viên và phát triển phong trào cũng như tạo được thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe của cán bộ nhân viên.

 


Đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc phát biểu khai mạc giải chạy


Phát biểu khai mạc giải chạy, đồng chí Trần Anh Tú - Tổng giám đốc đã biểu dương và đánh giá cao các hoạt động văn hóa thể thao do Công đoàn tổ chức, thông qua sự kiện này giúp CBNV tại các đơn vị được cùng nhau giao lưu, cùng nhau tập luyện sức khỏe và thi đấu để tăng sự hiểu biết, tình đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Với thông điệp "Cùng nhau bứt phá - Sải bước đầu Xuân" ở cự ly 5km và 10km dành cho Nam và Nữ. Công đoàn VIDIFI mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực về thể chất, tinh thần và kiến tạo nên một tập thể CBNV - VIDIFI yêu thể thao, sống khỏe và lành mạnh.

 


Các vận động viên khởi động trước khi vào điểm xuất phát

Sau thời gian thi đấu tích cực với tinh thần kiên trì quyết tâm cao của toàn bộ CBNV Tổng Công ty VIDIFI, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với trách nhiệm của Ban tổ chức, giải chạy đã thành công tốt đẹp. Các VĐV đạt thành tích cao sẽ được trao giải thưởng tại Hội nghị Người lao động được tổ chức vào cuối T3/2024.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải chạy VIDIFI mùa xuân 2024:



Các vận động viên cự ly 10km tại điểm xuất phát

Các vận động viên cự ly 5km tại điểm xuất phát


Các vận động viên bắt đầu xuất phát













Ngô Quang Thịnh - Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact