Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 13:05:50

logo_vidifi

VIDIFI gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 11:21

Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Hòa chung không khí chào đón Xuân mới Giáp Thìn, chiều ngày 30/01/2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ đã chủ trì buổi gặp mặt tri ân chúc Tết các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của VIDIFI qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của VIDIFI.

 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Anh Tú- Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban kiểm soát, Ban điều hành, Ban chấp hành Công đoàn và thủ trưởng các đơn vị của Vidifi.


Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí của Tổng Công ty VIDIFI nhân dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự trị ân của VIDIFI, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.


Tại buổi gặp mặt, qua Báo cáo hình ảnh “ Vidifi – các hoạt động nổi bật”, các cán bộ hưu trí đã nhìn lại hành trình phát triển đầy tự hào của Vidifi, được cập nhật thông tin về những khởi sắc trên chặng đường mới cũng như các kết quả công tác tiêu biểu của Vidifi trong năm 2023.


TGĐ Trần Anh Tú phát biểu và báo cáo tóm tắt một số hoạt động của VIDIFI trong năm 2023
và phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú cho biết trong năm 2023, tập thể Lãnh đạo và CBNV NLĐ đã đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi 8 nhiệm vụ trọng tâm; trong đó nổi bật là: các khoản thu đều vượt kế hoạch được giao; trả đủ lãi phát sinh cho NHPT; Dự án cân đối được dòng tiền, Vidifi đã có lợi nhuận hơn 200 tỷ đồng.


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ nêu rõ, đến nay, Vidifi đã hoàn thành được nhiều công việc được cổ đông giao; đặc biệt, có những công việc triển khai từ nhiều năm trước nay đã đạt được kết quả toàn diện để làm tiền đề cho việc mở rộng phát triển kinh doanh để khai thác tối đa tiềm lực của Vidifi trong thời gian tới bằng việc hợp tác, tạo thêm công ăn việc làm, phát huy năng lực vốn có của đội ngũ cán bộ và uy tín của thương hiệu Vidifi trên thị trường.

 


Nguyên Chủ tịch HĐQT - Đào Văn Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Chia sẻ cảm xúc khi trở lại ngôi nhà chung Vidifi, đồng chí Đào Văn Chiến, nguyên Chủ tịch HĐQT cho hay dù khoảng cách về tuổi tác giữa các thế hệ cán bộ về hưu và đang làm việc có xa hơn, song truyền thống nghĩa tình của Vidifi luôn được các đồng chí phát huy, khiến cho những người đã nghỉ hưu như ông thấy ấm áp, được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Vui mừng về các thành tích, dự định phát triển mới của Vidifi, đồng chí Đào Văn Chiến mong muốn tập thể ban lãnh đạo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tranh thủ sự ủng hộ của NHPT, Bộ Tài chính, Bộ Giao thông vận tải để giải quyết những vướng mắc trong công tác quản lý, vận hành, thu phí, bảo trì tuyến đường cao tốc HN-HP và quốc lộ 5; bên cạnh đó, định hướng phát triển của Vidifi trong thời gian tới cần gắn chặt với chiến lược hoạt động của cổ đông chi phối – NHPT VN

 


Nguyên cố vấn Ban TGĐ - Nguyễn Ngọc Long phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Trước những kết quả mà Vidifi đã và đang đạt được, đồng chí Nguyễn Ngọc Long nguyên cố vấn Ban tổng Giám đốc nêu: trong bức tranh giao thông đang phát triển mạnh của nước nhà, đặc biệt là quy hoạch đường cao tốc thì tuyến đường cao tốc HN-HP vẫn đang là tuyến đường kiểu mẫu, chất lượng tốt và được đầu tư đồng bộ nhất. Đồng chí mong muốn Vidifi tiếp tục phát huy vai trò, vị thế là nhà đầu tư, quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc và quốc lộ số 1 Việt Nam để có hướng đi đúng đắn trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Trò chuyện cùng các cán bộ hưu trí, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc bày tỏ niềm tri ân sâu sắc với các thế hệ đi trước, những người đã góp sức dựng nên Vidifi ngày nay, tiếp tục phát huy truyền thống “Nghĩa tình”, luôn đề cao sự biết ơn, trân quý những đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước mà các đồng chí lãnh đạo Vidifi đã gây dựng từ những ngày đầu thành lập.

 

Cam kết với các thế hệ cán bộ đi trước sẽ giữ cho ngôi nhà Vidifi luôn ấm, tiếp tục phát triển, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc cùng chia sẻ: “Ban lãnh đạo và mỗi cán bộ nhân viên Vidifi luôn tâm niệm rằng, lời cảm ơn với các thế hệ đi trước tốt nhất là làm cho Vidifi ngày càng phát triển, phát huy lợi thế, góp phần vào bức tranh ngày càng phát triển của giao thông nước nhà, để mỗi lần các thế hệ đi trước đã dựng nên Vidifi khi quay về nơi đây thấy tự hào”. Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc mong muốn các thế hệ cán bộ đi trước sẽ tiếp tục theo dõi, có những góp ý để Vidifi ngày càng phát triển bền vững.

Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn, Lãnh đạo Tổng Công ty bày tỏ lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành và tri ân tới các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu – những người đã cống hiến phần lớn thời gian và sự nghiệp công tác của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của Vidifi.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact