Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 20:51:15

logo_vidifi

VIDIFI tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 22 Tháng 3 2024 18:32

Ngày 22/3/2024, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 tại Trung tâm điều hành đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (Gia Lâm, Hà Nội).

 

Tham dự Hội nghị có 169 đại biểu gồm toàn thể cán bộ nhân viên khối tại Văn phòng Tổng Công ty; Chi ủy, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn Công ty TNHH MTV quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Xí nghiệp Bảo trì đường bộ VIDIFI và hai trạm thu phí số 1, 2 quốc lộ 5.



Đồng chí Trần Anh Tú – Phó Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng Giám đốc khai mạc Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Anh Tú – Phó Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.


Trong năm 2023, Tổng Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức tuy nhiên với nhiều biện pháp trong quản lý, điều hành Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết phát huy trí tuệ, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Kết quả nổi bật là: doanh thu thu phí 2 tuyến đường là đạt 2.929,8 tỷ đồng (đạt 103,43% kế hoạch năm); cân đối được thu chi, đảm bảo trả nợ và lãi phát sinh; thực hiện rà soát để hoàn thiện, điều chỉnh, bổ sung các quy chế, quy trình, chức năng nhiệm vụ các đơn vị.


Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty luôn quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp; thực hiện tốt Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, chế độ chính sách của CBNV, người lao động, Quy chế dân chủ cơ sở; phối hợp với tổ chức Công đoàn duy trì và đẩy mạnh các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tích cực hăng say lao động sản xuất trong tập thể CBCNV. Tổng công ty đã nghiêm túc, triển khai các chỉ đạo của Cổ đông, Bộ GTVTvà các cơ quan quản lý Nhà nước trong các mặt công tác, thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác điều hành và quản lý vận hành, thu phí, bảo trì khai thác quốc lộ 5 và đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.



Đồng chí Phạm Việt Sơn – Chủ tịch Công đoàn đọc Báo cáo của Công đoàn Tổng Công ty


Các đại biểu đã được nghe Báo cáo Công đoàn của Tổng Công ty trong thời gian qua; đồng thời, các đại biểu đã đưa ra ý kiến tham luận đề cập đến các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Trần Anh Tú - Tổng giám đốc Tổng công ty đã lắng nghe ý kiến và giải đáp các kiến nghị của người lao động.


Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2025, Ký giao ước thi đua giữa Đại diện Người sử dụng lao động và Đại diện Người lao động nhằm phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mỗi bên để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu thi đua đặt ra và biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị.



Đ/c Chủ tịch Công đoàn đại diện cho người lao động và Tổng giám đốc Tổng Công ty đại diện
cho người sử dụng lao động ký kết Giao ước thi đua tại Hội nghị

 

Hội nghị đã cùng nhau thực hiện đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới.


Hội nghị Người lao động năm 2024 của Tổng công ty đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng cho người lao động và Tổng công ty.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 


Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị của BCH Công đoàn TCT

 


Các Lãnh đạo TCT tặng hoa đội văn nghệ

 


Đại diện các đơn vị tham luận tại Hội Nghị

 


Các đại biểu biểu quyết tại Hội nghị

Ngô Quang Thịnh - Vân Nguyễn

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact