Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 16:51:19

logo_vidifi

Chương trình tình nguyện mùa đông “Mầm xanh trao em – Tết yêu thương 2024” của Đoàn thanh niên Tổng Công ty VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ tư, 31 Tháng 1 2024 13:45

Vậy là chuyến xe “Mầm xanh trao em- Tết yêu thương 2024” của Đoàn thanh niên Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã diễn ra thành công tốt đẹp và “chở” thật nhiều yêu thương đến với Trường PT DT Bán Trú tiểu học Bản Khoang tại mảnh đất Ngũ Chỉ Sơn Lào Cai trong 02 ngày 28 và 29/01/2024. Đây cũng là những ngày cuối năm Quý Mão chuẩn bị chào đón năm mới Giáp Thìn.

 

Trên hành trình này, thật quý giá khi có sự động viên, hỗ trợ nhiệt thành tận tâm từ Ban Lãnh đạo, các anh/chị CBNV Tổng công ty VDIFI; Đoàn viên thanh niên Ngân hàng phát triển Việt Nam và đặc biệt là các bạn Đoàn viên thanh niên VIDIFI. Cùng với đó, Chương trình không thể thực hiện được và không mang trọn ý nghĩa nếu không có sự hỗ trợ đặc biệt của các Thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đồng bào người Dao, người Mông tại mảnh đất Ngũ Chỉ Sơn lạnh giá để Đoàn thanh niên VIDIFI đến với điểm trường an toàn trong thời tiết khắc nghiệt và địa hình khó khăn của vùng núi cao Tây Bắc.

 


Đoàn Thanh niên tình nguyện của Tổng công ty VIDIFI và Ngân hàng Phát triển Việt Nam


Mỗi bước chân là một câu chuyện, mỗi món quà trao đi là một nụ cười hạnh phúc. Tình yêu thương được ấp ủ, ươm mầm trong từng món quà, ở sự ấm áp của cái bắt tay nồng hậu giữa thời tiết lạnh giá của Ngũ Chỉ Sơn. Những gì chúng tôi đã mang đến Bản Khoang chưa thấm vào đâu so với cuộc sống còn nhiều khó khăn ở đây nhưng Mầm xanh trao em - Tết yêu thương 2024  sẽ mãi là một thước phim đẹp đẽ, một hồi ức đáng nhớ trong trái tim các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia chương trình. Đoàn thanh niên VIDIFI tin rằng trong tương lai những hành trình mới vẫn tiếp tục, những chuyến xe thiện nguyện sẽ nối dài để tiếp tục trao yêu thương.

 


Thầy cô giáo, Phu huynh hỗ trợ Đoàn chuyển đồ vào điểm Trường.


Đường vào Trường Tiểu học Bản Khoang Ngủ Chỉ Sơn

 


Trao áo ấm và quà cho học sinh mầm non, tiểu học

 


Đồng chí Đặng Quỳnh Liên Phó bí thư phụ trách Đoàn NHPT tặng quà cho các em học sinh

 


Đoàn ĐTN VIDIFI trao quà cho đồng bào người Dao, người Mông gần điểm trường


Trao áo ấm và quà cho Toàn bộ học sinh tiểu học


Cuối cùng, Chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các quý Lãnh đạo, CBNV VIDIFI, các đơn vị của Tổng công ty VIDIFI Công ty QLKT, Xí nghiệp, Nhóm thiện nguyện Trái tim Hồng Lào Cai ...Đoàn thanh niên NHPT cùng toàn thể mạnh thường quân đã dành tình cảm, ủng hộ cho Chương trình. Nhân dịp năm mới, Đoàn thanh niên VIDIFI xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và Chúc cho các thầy cô giáo ở những vùng còn khó khăn như Bản Khoang vẫn giữ được trái tim nóng để tiếp tục mang con chữ đến với Bản làng vùng cao và cuộc sống nơi đây ngày càng tốt đẹp hơn. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Một số hình ảnh của chương trình:


Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên VIDIFI đã tổ chức bữa cơm thiện nguyện cùng học sinh bán trú của trường.
Bữa cơm được tổ chức giản gị trong không khí đầy ắp tiếng cười của các em học sinh



Đồng chí Trần Quang Nhật bí thư ĐTN VIDIFI gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tới đội ngũ giáo viên Nhà trường, phụ huynh học sinh
và Nhóm Trái Tim Hồng Lào Cai đã hỗ trợ Đoàn hoàn thành tốt đẹp Chương trình.

 

 

 


TM. Đoàn thanh niên VIDIFI

Bí thư - Trần Quang Nhật


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact