Thứ năm, 02 Tháng 5 2024 13:57:54

logo_vidifi

Lãnh đạo Tổng Công ty thăm và chúc tết các đơn vị ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ năm, 15 Tháng 2 2024 14:01

Sáng nay 15/02 (tức mùng 6 Tết) - ngày làm việc đầu tiên của CBNV Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI). Tại trụ sở chính, trong không khí ấm áp, thân tình đầu năm mới, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú đã gửi lời chúc Tết đầu năm tới toàn thể CBNV Tổng Công ty VIDIFI đồng thời bày tỏ vui mừng về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 cũng như gửi lời cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV và các đơn vị thành viên trong năm 2023 vừa qua đã đoàn kết đóng góp quan trọng, tích cực và hiệu quả vào thành tích chung của Tổng Công ty.

 


Tổng Giám đốc Trần Anh Tú phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm CBNV Tổng Công ty VIDIFI

 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI đã đến thăm và chúc Tết các CBNV đang làm việc tại 02 Trạm thu phí trên Quốc Lộ 5, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc HN-HP, các Trạm thu phí đầu - cuối, 38B tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Xí nghiệp Xây dựng và Bảo trì đường bộ VIDIFI.

 


Tổng Giám đốc Trần Anh Tú, Phó TGĐ Phạm Việt Sơn chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên tại trạm thu phí số 1 – QL5


Chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên tại trạm thu phí số 2 – QL5


Năm Quý Mão 2023 đã qua, với sự đoàn kết chỉ đạo sát sao, kịp thời của Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBNV Tổng Công ty và các đơn vị thành viên, Tổng Công ty đã hoàn thành công tác quyết toán Dự án HN – HP, hoàn thành thi công và tổ chức thu phí nút giao ĐT.392 đúng tiến độ; quản lý vận hành, bảo trì sửa chữa 2 tuyến đường an toàn, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, sau 8 năm tuyến đường cao tốc HN – HP đưa vào khai thác, năm đầu tiên Tổng Công ty trả hết lãi vay phát sinh trong năm, chênh lệch thu – chi đã dương dòng tiền….


Năm 2024 vẫn còn nhiều khó khăn thách thức nhưng tập thể Tổng Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, cùng đoàn kết, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, triển khai thêm công việc mới, xây dựng VIDIFI ngày càng vững mạnh, phát triển.

 


Phó Tổng Giám đốc Vũ Hữu Thành chúc Tết tập thể CBNV tại
Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc HN-HP


Đại diện các đơn vị gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị và không ngừng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đặc biệt trong việc chăm lo Tết chu đáo cho các đơn vị cùng người lao động. Các đơn vị hứa sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đồng thời chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, quy định của Nhà nước và của Tổng Công ty góp phần đưa Tổng Công ty phát triển bền vững.



Đồng chí Đỗ Văn Thuần - Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc HN-HP
phát biểu tại buổi gặp mặt



Phó Tổng Giám đốc Vũ Hữu Thành chúc Tết tập thể CBNV tại
Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc HN-HP



Chúc Tết tập thể CBNV tại Trạm thu phí nút giao 392



Chúc Tết tập thể CBNV tại Trạm thu phí 38B



Chúc Tết tập thể CBNV tại Trạm thu phí cuối tuyến Cao tốc HN-HP



Chúc Tết tập thể CBNV tại Xí nghiệp Xây dựng và Bảo trì đường bộ VIDIFI

Ngô Quang Thịnh - Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact